วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

BEWEAR WET PAINT



หนังสือนี้ มีมา 35 ปี ของ Alan Fletcher บางส่วนของงานสียังไม่แห้ง นี่คือหนังสือที่เกี่ยวกับกระบวนการออกแบบ, แก้ไขความคิดล้าหลัง และวิธีใช้แยกพวกมัน การแสดงนี้ชัดเจนด้วยตัวอย่างที่มีภาพประกอบ, ใจความสำคัญ, ไม่แสดงตัวอย่างในต้นฉบับแต่ภาพเหมือนจริง แต่ละตัวอย่างจะมีคำอธิบายอยู่ด้วยโดย Jeremy Myerson




เป็นการออกแบบโดยใช้ความแตกต่างในการใช้เครื่องมือในการวาด แต่ละเรื่อง การใช้แปรงทาสี, ตัดกระดาษ, การใช้ปากกาสีอ่อน, การใช้ปากกาฝน เป็นต้น โดยนำมารวมกันเป็นประโยค



ความไม่ถูกกาลเทศะของการนำมารวมกันของนกที่เป็นเป้า จากห้องแสดงภาพของฝรั่งเศสกับรูปปั้นของคนอังกฤษทั่วไปที่ทำประโยชน์ การรวมกันของถ้อยคำและภาพที่ตกแต่ง





แสดงความรู้สึกสีเขียวสัญญาของเดือนพฤษภาคม การใช้แปรงทาสีบ้านในการทำให้เป็นผืนใหญ่กว้าง ความเบิกบานเขียวชอุ่ม และแสดงความรู้สึกบางสิ่งที่กำลังเริ่มต้นขึ้น


นี่คือการออกแบบที่เป็นรูปเป็นร่างจากภาพปฏิทินของ Taurus สำหรับวันเกิดเพื่อน 50 ปี มันเป็นการรวมกันจากกระดาษทราย, เชือกผูกรองเท้า, หนังสัตว์, ผ้าปิดแผล, กระดาษและใยฝ้าย





ประเภทโลโก้สำหรับ Design Council ตั้งขึ้นจากต้นฉบับโดย Churchill ตามCouncil ของอุตสาหกรรมการออกแบบ นี่คือตัวอย่างของวิธีการออกแบบตัวอักษร มีทั้งการออกแบบที่เป็นการอัดตัวอักษรให้อยู่ตรงกลางเหมือนแซนวิส, การนำมารวมกันของของตัวอักษรและกราฟฟิก รวมทั้งการออกแบบที่เป็นอักษรตัวใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น: